1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi
- GOCBATI áp dụng phương thức đổi/trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị hư hại, sản phẩm bị vỡ hỏng). Quý khách vui lòng liên hệ đến GOCBATI để được hỗ trợ đổi lại sản phẩm bị lỗi.
- Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, GOCBATI từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.
2. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với GOCBATI. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, GOCBATI sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.
- Vì GOCBATI áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.
3. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
- Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:
+ Sản phẩm mua tại cửa hàng GOCBATI và Website www.gocbati.vn
+ Sản phẩm có hóa đơn mua hàng.
+ Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
+ Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- “KHÔNG” bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
4. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem túi đầy đủ (nếu có).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Tiến hành đổi/trả hàng trong 2 ngày đối với khách mua tại cửa hàng và 7 ngày đối với khách đặt hàng online kể từ thời điểm nhận hàng.
5. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi
- Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi/trả hàng của GOCBATI và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả. Các bước thực hiện.
- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm. Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
+ Số điện thoại đặt hàng
+ Mã đơn hàng
+ Tên sản phẩm đã đặt
+ Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
+ Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
- Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả. Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng GOCBATI - Số 91 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1 – SĐT: 0353241212
- Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.